Hôm nay, ngày 28/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 14.755
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Biet thu nghi duong tai Quy Nhon hua hen thanh tam điem hut đau tu

Đăng ngày: 17/08/2021 09:41
    Xu hướng nghỉ dưỡng tư nhân, biệt lập sau đại dịch, cũng như động lực tăng trưởng của cơ sở hạ tầng, du lịch… Dự kiến sẽ dẫn đầu phân khúc biệt thự tại các thành phố biển trù phú.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn hứa hẹn thành tâm điểm hút đầu tư

Xu hướng nghỉ dưỡng tư nhân, biệt lập sau đại dịch, cũng như động lực tăng trưởng của cơ sở hạ tầng, du lịch… Dự kiến sẽ dẫn đầu phân khúc biệt thự tại các thành phố biển trù phú.

Covid-19 đang mang lại những chuyển biến lớn trên thị trường đầu tư tài chính toàn cầu. Ngay cả trong lĩnh vực bất động sản, kể từ khi đại dịch bùng phát, xu hướng rót vốn vào những địa phương, phân khu và sản phẩm cũng có sự chuyển đổi đáng kể trong một năm rưỡi kể từ đấy.

Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều chuyên gia cho rằng người dân ngày càng quan tâm đến sức khỏe và có nhu cầu tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, an toàn, biệt lập sẽ giúp hình thành thói quen đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Trong số đó, Việt Nam, đặc biệt là Quy Nhơn (Bình Định) đang trở thành điểm sáng trong việc bắt kịp xu hướng này.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên vùng biển nhiệt đới ấm áp, tươi đẹp, Quy Nhơn (Bình Định) là lựa chọn nghỉ dưỡng phù hợp. Ảnh: BCG Land.

 

Triển vọng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp

Một trong những ưu điểm nổi bật của mô hình sản phẩm này là sự biệt lập, riêng tư và an ninh, giúp chủ nhân tương lai có thể tách biệt khỏi những bộn bề của cuộc sống hàng ngày. Hòa mình cùng với thiên nhiên, hưởng thụ quang cảnh bình minh và hoàng hôn cùng tại một vị trí.

Được ví như một “bản giao hưởng” phong cách hiện đại, tinh thần tự do phóng khoáng, giao hòa với cảnh quan thiên nhiên, Casa Marina Premium, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đồi hướng biển đẳng cấp 5 sao cam kết mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện ích, trải nghiệm tinh tế thoải mái, đầy cảm hứng và hoàn toàn riêng tư, không thuộc về số đông. Biệt thự giúp chủ nhân kết nối với biển trời bao la, với vị trí độc tôn “thiên hạ sơn trang” tựa lưng vào núi hướng biển mang đến những trải nghiệm vô giá, tạo nên những chuyến đi du ngoạn lẫn những trải nghiệm khó quên. Định ra một tiêu chuẩn cao cấp mới giữa trung tâm sầm uất của thành phố biển Quy Nhơn.

160 căn biệt thự của Casa Marina Premium được bố trí khéo léo giữa vùng đồi núi, hướng ra biển Ghềnh Ráng - nơi được mệnh danh là “hòn ngọc huyền bí” của Du lịch Việt Nam.

Biệt thự Casa Marina Premium với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển. Ảnh: BCG Land.

Ngoài ra, mô hình biệt thự nghỉ dưỡng này rất hiếm và có nhiều tiềm năng phát triển tại Quy Nhơn, nơi đây tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút khách du lịch trong và ngoài nước và được các nhà đầu tư săn đón quan tâm. Chủ nhân của mỗi căn biệt thự đều có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp của nơi giao thoa giữa trời và biển, “mở cửa” tâm hồn mình trong những phút giây thư thái riêng tư, đồng thời vẫn cởi mở với thiên nhiên mà vốn khó tìm thấy ở nơi đô thị.

Trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa trong một hành trình suôn sẻ cũng là tâm điểm của khách du lịch và nhà đầu tư. Chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium không còn phải phụ thuộc vào tốc độ phản hồi của khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay chờ nhận phòng trong thời gian cao điểm nữa mà nay có thể tự do sử dụng second home của mình cùng các tiện ích khác với dịch vụ dưới sự vận hành trực tiếp của Radisson Blu chuẩn 5 sao quốc tế, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Mỗi căn biệt thự là một không gian nghỉ dưỡng giàu trải nghiệm, nhưng vẫn tối ưu sự riêng tư, biệt lập, giúp gia chủ được tận hưởng những khoảnh khắc bình yên. Ảnh: BCG Land.

 

Động lực thu hút đầu tư vào Quy Nhơn

Quy Nhơn sở hữu điểm mạnh về cảnh sắc thiên nhiên đặc biệt với các bãi tắm thu hút ánh nhìn, những cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ và bình yên đến lạ.

Sức hấp dẫn đặc biệt của vùng đất này còn đến từ 200 di tích lịch sử văn hóa đặc sắc, không những thế đây còn là nơi sản sinh ra môn võ Tây Sơn hào hùng, mạnh mẽ, mãnh liệt. Cùng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của biển trời, của những lễ hội truyền thống đầy màu sắc, ẩm thực độc đáo và tình yêu chân thành của người dân thật thà, chất phát nơi đây.

Về cơ sở hạ tầng, Bình Định dự kiến mở rộng Quốc lộ 19B và 19C, mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Bình Định (thị trấn An Nhơn), mở rộng đường từ nút giao cầu Gành đến Quốc lộ 1. Đường cao tốc Bắc - Nam đi qua tỉnh Bình Định, lãnh đạo tỉnh đề nghị Bộ báo cáo Chính phủ đề làm tuyến đường trong giai đoạn 2021-2025. Sân bay Phù Cát cũng đã được đề xuất điều chỉnh thành sân bay quốc tế. Đồng thời, hàng loạt dự án đang đầu tư sẽ “trải thảm đỏ” cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Hạ tầng đang được đầu tư hoàn thiện tại Quy Nhơn để đón đầu làn sóng của biệt thự nghỉ dưỡng. Ảnh: BCG Land.

 

Với sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng và giao thông, ngành du lịch của vùng "đất võ, trời văn" đã đạt được sự phát triển đáng kinh ngạc chỉ trong 4 năm. Theo thống kê của Sở Du lịch, lượng khách du lịch tăng 16,7% một năm (năm 2016 đón hơn 3,2 triệu lượt khách, năm 2019 đón hơn 4,8 triệu lượt). Doanh thu tăng trưởng 55,7% một năm (năm 2016 đạt 1.497 tỷ đồng, năm 2019 đạt 6.000 tỷ đồng). Sau 6 tháng đầu năm 2020 ảnh hưởng bởi Covid-19, Bình Định đã tập hợp tất cả những hướng giải quyết, phát triển TP Quy Nhơn trở thành trung tâm du lịch của vùng, đi kèm chính là thương hiệu "Quy Nhơn - Thành phố du lịch sạch ASEAN".

 

Xây dựng trên nền tảng cơ sở hạ tầng, chính sách vững chắc và kỳ vọng thị trường hồi phục, BCG Land đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tham gia và đón đầu thị trường tăng trưởng mạnh mẽ. Để đạt được điều này, BCG Land đã bắt tay cùng với các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước, là bảo chứng vững chắc cho tiềm năng đầu tư sinh lời và đưa Casa Marina Premium trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong tương lai.

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN MAIA RESORT QUY NHƠN

-    Tên dự án: Maia Resort Quy Nhơn

-    Chủ đầu tư: TNHH VINACAPITAL REAL ESTATE. Công ty Cổ phần Khu du lịch Biển Maia Quy Nhơn thuộc Tập đoàn VINACAPITAL.

-    Loại hình phát triển: Khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao

-    Vị trí: Một phần điểm số 1, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định

-    Tổng vốn đầu tư: 1.158 tỷ đồng

-    Tổng diện tích quy hoạch: 21.96 ha, phân thành 2 khu chính là 1A dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2019, các phân khu 1B và phân khu 2 hoàn thành trong năm 2020 – 2021; đồng thời hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2024.

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN MAIA RESORT QUY NHƠN

-    Địa thế tọa lạc của dự án Maia Resort Quy Nhơn là điểm số 1, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, đây là một trong những địa điểm có bãi biển đẹp nhất Khu kinh tế Nhơn Hội.

-    Phạm vi ranh giới của khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn như sau:

    Phía Đông giáp biển Đông

    Phía Tây giáp đường trục KKT Nhơn Hội (Quốc lộ 19B)

    Phía Nam giáp khu du lịch Resort Cao cấp phía Bắc

    Phía Bắc giáp phần còn lại của Điểm du lịch số 1 (KDL biển Nhơn Lý – Cát Tiến)

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN MAIA RESORT QUY NHƠN

Dự án Maia Resort Quy Nhơn với sứ mệnh phát triển trở thành Khu du lịch cao cấp, khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch biển với các loại hình sản phẩm đa dạng như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Khách sạn 4 sao đẳng cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực và tích hợp các dịch vụ độc đáo như:

    Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị lớn

    Tắm biển

    Thể thao dưới nước, các sân tập ngoài trời

    Khu vui chơi giải trí…

Và còn rất nhiều các tiện ích, dịch vụ khác nữa được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn. Đặc biệt, hệ thống an ninh của dự án rất nghiêm ngặt với camera, chốt canh gác và lực lượng bảo vệ tuần tra 24/24 đảm bảo sự an toàn giúp du khách an tâm lưu trú tại đây.

 

 LIÊN HỆ:

Mọi thắc mắc và quan tâm về Dự án Maia Resort Quy Nhơn, vui lòng liên hệ sàn giao dịch BĐS Hưng Phát để biết thêm chi tiết qua

HOTLINE: 0918.089.169 - 0913.999.003

WEBSITE: http://www.batdongsanhungphat.vn

 

 



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Thi truong du lich - bat dong san Quy Nhon: Bien xanh vay goi, co hoi dau tu
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.