Hôm nay, ngày 28/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 14.756
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Thi truong du lich - bat dong san Quy Nhon: Bien xanh vay goi, co hoi dau tu

Đăng ngày: 17/08/2021 08:59
    Trong những năm trở lại đây, Quy Nhơn xuất hiện trên bản đồ du lịch như một thị trường mới đầy hấp dẫn. Nhiều gam sáng tích cực đã đánh dấu sự vươn mình tỉnh giấc của thành phố biển giàu tiềm năng phát triển.

Thị trường du lịch - bất động sản Quy Nhơn: Biển xanh vẫy gọi, cơ hội đầu tư

Trong những năm trở lại đây, Quy Nhơn xuất hiện trên bản đồ du lịch như một thị trường mới đầy hấp dẫn. Nhiều gam sáng tích cực đã đánh dấu sự vươn mình tỉnh giấc của thành phố biển giàu tiềm năng phát triển.

Với sự phát triển không ngừng của mình, Quy Nhơn đã được thủ tướng chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh vào năm 2010, được bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á bởi tạp chí du lịch Rough Guides (Anh Quốc) vào năm 2015. Với Quy Nhơn, sự kiện này được ví như đòn bẩy cho nền kinh tế du lịch tại thành phố biển xinh đẹp chinh phục những đỉnh cao mới về vị thế.

Quy Nhơn rất cần những dự án nghỉ dưỡng tầm vóc tương xứng với đà phát triển du lịch.

Theo quyết định đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ 2018, mục tiêu phát triển của thành phố là phấn đấu đến năm 2025 trở thành một trong những thành phố trung tâm vùng duyên hải miền Trung. Đến năm 2035 là trung tâm kinh tế biển quốc gia theo định hướng dịch vụ - cảng biển - công nghiệp - du lịch, tạo sức lan tỏa đến hệ thống đô thị toàn tỉnh Bình Định và vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên. Đến năm 2050 là một trong những thành phố quan trọng trong hệ thống đô thị quốc gia và Đông Nam Á. Công tác quy hoạch, quảng bá du lịch vì vậy phải được tăng cường; Đến nay, thành phố có hơn 300 khách sạn-khu nghỉ dưỡng du lịch lớn nhỏ. Tuy nhiên, trước khi bước vào thập kỷ mới, sự phát triển của Quy Nhơn vẫn còn trong trạng thái tĩnh, thị trường khách sạn nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp tại thành phố còn chưa được đầu tư tương xứng với mục tiêu phát triển.

Quy Nhơn trong tâm thế vươn mình đón thời vận

Với lợi thế hội tụ giá trị vàng nhờ sở hữu cả núi, cả biển và rất nhiều danh thắng nổi tiếng, Quy Nhơn hiện đặc biệt chú trọng phát triển du lịch, dịch vụ. Thành phố ước tính đạt hơn 5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, tổng doanh thu du lịch đạt hơn 6.000 tỷ đồng.

Đầu năm 2020, Quy Nhơn dành các danh hiệu "Thành phố du lịch sạch Asean 2020" của diễn đàn du lịch ASEAN (ATF) bình chọn và "Điểm đến hàng đầu thế giới" do Hostelworld xếp hạng. Với đà tăng được ghi nhận trong những năm gần trở lại đây, lượt khách tới Quy Nhơn được dự báo sẽ tăng đột biến trong thời gian tới khi thị trường du lịch sôi động trở lại nhờ thu hút vốn đầu tư đổ vào, cộng với hình ảnh về một thành phố du lịch hấp dẫn xuất hiện nhờ những giải thưởng, công nhận mang dấu ấn quốc tế.

Nhận thấy thị trường Quy Nhơn hiện được coi là mảnh đất vô cùng tiềm năng và mở ra cơ hội lớn để khai thác lợi nhuận, các nhà phát triển bất động sản cao cấp và giới đầu tư nhanh nhạy đã sẵn sàng cho sự vào cuộc mạnh mẽ. Sự xuất hiện của các thương hiệu quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao là cú huých để thành phố tiếp tục hội nhập, có tầm nhìn chiến lược để cạnh tranh sòng phẳng với các thị trường nghỉ dưỡng một khi được khai phá và phát huy hết những thế mạnh vốn có của mình.

Khi thành phố đã có cơ hội giới thiệu bản thân đầy ấn tượng tới thế giới, Quy Nhơn đón 2021 với một tâm thế sẵn sàng đầy bản lĩnh. Trong lòng thành phố, dự án mang thương hiệu quốc tế 5 sao Wyndham xuất hiện lần đầu tiên đã đánh một dấu son ấn tượng trên thị trường bất động sản Quy Nhơn. Cụ thể, lô đất rộng hơn 10.000m2 ở ngay quảng trường biển trung tâm thành phố ghi dấu bước chuyển mình đón thời cơ đầu tư của thành phố biển. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn Beach Resort đang là điểm sáng của thị trường bất động sản Quy Nhơn đồng thời là nơi lưu trú vô cùng lý tưởng của du khách mỗi khi tới thành phố xinh đẹp này.


DỰ ÁN MAIA RESORT - QUY NHƠN

Dự án Maia Resort Quy Nhơn tọa lạc tại Quy Nhơn – Bình Định, vùng đất võ trời văn, nơi lưu giữ giá trị văn hoá được xem là di sản ngàn đời, nơi khai sinh ra các danh nhân kiệt xuất của nước Việt. Một điểm đến đang nổi của Việt Nam và quốc tế với địa hình đa dạng về cảnh quan địa lý đặc biệt là núi đồi, cao nguyên và bờ biển hoang sơ. Cảm tác từ bề dày di sản văn hoá cùng địa hình độc đáo của địa phương, Maia Resort Quy Nhơn được thai nghén như một tuyệt tác biệt thự nghỉ dưỡng có vị trí kim cương với tầm nhìn ra vịnh biển Quy Nhơn hoang sơ.

Khu nghỉ dưỡng Maria Resort Quy Nhơn với tổng diện tích quy hoạch 34,15 ha do Tập đoàn VinaCapital làm chủ đầu tư, định hướng xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao nằm ở điểm số 1, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, đây là một trong những địa điểm có bãi biển đẹp nhất Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Khu nghỉ dưỡngMaria Resort Quy Nhơn phân thành 2 khu chính là 1A dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2019, các phân khu 1B và phân khu 2 hoàn thành trong năm 2020 – 2021, dự kiến thời gian hoàn thành dự án vào năm 2023.

Quy hoạch dự ánMaia Resort Quy Nhơn Bình Định rất được chú trọng và chất lượng hạ tầng như các công trình nhà cao tầng, phân khu chức năng, giao thông nội khu lộ giới rộng rãi, đặc biệt cây xanh thảm thực vật thiên nhiên được bố trí xen kẽ hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống lý tưởng, môi trường nghỉ dưỡng hoàn hảo.



TỔNG QUAN:

Tên dự án:Maia Resort Quy Nhơn

Vị trí: Một phần điểm số 1, Khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định

Chủ đầu tư: Công ty TNHH VinaCapital Real Estate, Công ty Cổ phần Khu Du Lịch Biển Maia Quy Nhơn thuộc Tập đoàn VinaCapital

Loại hình phát triển: Khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao

Tổng vốn đầu tư: 1.158 tỷ đồng

Tổng diện tích: 34,15 ha

Quy mô: Dự án phân thành 2 khu chính là 1A dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2019, các phân khu 1B và phân khu 2 hoàn thành trong năm 2020 – 2021; đồng thời hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2023.

Tiện ích: Hồ bơi lớn – Khuôn viên & quầy Bar cạnh hồ bơi – Nhà hàng cạnh biển – Clubhouse (Phòng Gym, Khu vực vui chơi trẻ em, và Lounge) – Các tiện ích khác trong resort: Vela Spa, Nhà hàng Vị, Nhà hàng Adhoc, khu tập Yoga và tập dưỡng sinh v.v…

Dự kiến bàn giao: Năm 2024

Pháp lý: sổ hồng có thời hạn – đến năm 2068 (Khách Việt Nam) & Hợp đồng Thuê dài hạn – đến năm 2068 (Khách Ngoại quốc)

Hình thức sở hữu: lâu dài

VỊ TRÍ:

Địa thế tọa lạc của dự ánMaia Quy Nhơn Beach Resort là điểm số 1, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, đây là một trong những địa điểm có bãi biển đẹp nhất Khu kinh tế Nhơn Hội.

Phạm vi ranh giới của khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn Beach Resort như sau:

  • Phía Đông: giáp biển Đông

  • Phía Tây: giáp đường trục KKT Nhơn Hội (Quốc lộ 19B)

  • Phía Nam: giáp khu du lịch Resort Cao cấp phía Bắc

  • Phía Bắc: giáp phần còn lại của Điểm du lịch số 1 (KDL biển Nhơn Lý – Cát Tiến).

Sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất dọc bãi biển Quy Nhơn, Maria Quy Nhơn Resort nắm giữ trong mình những lợi thế địa lý vô cùng thuận lợi cho sự phát triển du lịch nghỉ dưỡng, đón đầu lượng khách du lịch từ sân bay Phù Cát. Hơn thế nữa, nằm trong Khu kinh tế Nhơn Hội – Đây là khu vực đang hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư phát triển hạ tầng du lịch của toàn tỉnh, với mục đích biến thành phố Quy Nhơn trở thành điểm đến mới về du lịch trên con đường di sản và du lịch của miền Trung Việt Nam.

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng Maria Quy Nhơn Beach Resort chính là kết nối:

  • Cách FLC Safari – Resort 5 sao ngay bên cạnh khoảng 8 phút

  • Từ dự án dễ dàng di chuyển các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co, cù lao Xanh, bán đảo Phương Mai, tượng phật Linh Phong, Đầm Thị Nại…mất khoảng 10 – 15 phút di chuyển.

  • Cách sân bay Phù Cát chỉ 20 phút – Vị trí càng gần cảng hàng không càng thuận tiện về du lịch, Maria Quy Nhơn được xem nằm ở vị trí điểm nút ở giữa so với sân bay và trung tâm thành phố.

  • Cách trung tâm TP Quy Nhơn 35 phút – Khoảng cách không quá xa nhưng cũng không quá gần trung tâm đô thị chính là mang lại cảm giác thư thái – nghỉ dưỡng trọn vẹn khi du khách dừng chân ở thành phố biển này.

 

 

TIỆN ÍCH:

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn Beach Resort với sứ mệnh phát triển trở thành Khu du lịch cao cấp, khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch biển với các loại hình sản phẩm đa dạng như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Khách sạn 4 sao đẳng cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực và tích hợp các dịch vụ độc đáo như:

  • 2 Nhà hàng: với ẩm thực rất đặc trưng, có tiếng của tập đoàn Fusion

  • Bến du thuyền hạng sang dành riêng cho cư dân

  • Hồ bơi vô cực sát biển

  • Khu Spa cao cấp và quy mô: thế mạnh của thương hiệu Fusion Maia chính là luôn có khu phục hồi và chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể rất khác biệt. Đến với Fusion, các khách hàng thân thuộc luôn đặt gói book phòng có kèm cả Spa và ăn uống hằng ngày vì nghỉ dưỡng tại Fusion có kèm cả spa luôn mang lại cảm giác thư thái và chăm sóc cả cơ thể, một liệu pháp thư giãn tinh thần hiệu quả.

  • Phòng tập thể dục / Gym Fitness

  • Câu lạc bộ vui chơi trẻ em

  • Khu vui chơi ngoài trời

  • Khuôn viên vui chơi / sinh hoạt cho cư dân

  • Các tiện ích khác trong resort: Vela Spa, Nhà hàng Vị, Nhà hàng Adhoc, khu tập Yoga và tập dưỡng sinh v.v…

Và còn rất nhiều các tiện ích, dịch vụ khác nữa được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn Beach Resort. Đặc biệt, hệ thống an ninh của dự án rất nghiêm ngặt với camera, chốt canh gác và lực lượng bảo vệ tuần tra 24/24 đảm bảo sự an toàn giúp du khách an tâm lưu trú tại đây.

MẶT BẰNG:

Trên khuôn viên khu đất rộng 21.96 ha, các căn biệt thự villa của Maia Resort Quy Nhơn được trải dài trên các bờ biển, mang theo gió biển vào phòng bạn mỗi khi mở cửa. Các Villa tại dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đến tiện nghi và không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà đảm bảo không khí trong lành và thoáng mát.

Dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort bao gồm 88 căn biệt thự và được phát triển theo 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1A: Gồm có 54 căn biệt thự

  • Giai đoạn 1B: Gồm có 34 căn biệt thự

 

 

Biệt thự Maia Quy Nhơn 2 phòng ngủ: 32 căn – Diện tích đất từ 453 – 611 m2. Diện tích xây dựng 178 m2. Biệt thự thiết kế chỉ 1 tầng, đậm chất nghỉ dưỡng.

Biệt thự Maia Quy Nhơn 3 phòng ngủ: 2 căn – Diện tích đất cực kỳ rộng 1.110 – 1249 m2 – Diện tích xây dựng 236 m2. Biệt thự thiết kế chỉ 1 tầng, đậm chất nghỉ dưỡng.

Phân khu đang được triển khai mở bán là phân khu 2A với 61 căn biệt thự gồm đầy đủ các biệt thự 2PN, 3PN, biệt thự mặt tiền biển 4PN.

Với định hướng xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao nằm ở Khu kinh tế Nhơn Hội, chủ đầu tư dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort Bình Định rất tập trung chú trọng và chất lượng hạ tầng như các công trình nhà cao tầng, phân khu chức năng, giao thông nội khu lộ giới rộng rãi, đặc biệt cây xanh thảm thực vật thiên nhiên được bố trí xen kẽ hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống lý tưởng, môi trường nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 

 

THIẾT KẾ:

Thiết kế biệt thự Maia Resort Quy Nhơn gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, lôi cuốn người xem, cho một kì nghỉ dưỡng đậm chất Châu, phong cách tối giản nhưng vô cùng lịch lãm. Các màu sắc cùng hòa quyện vào nhau tạo nên độ sáng cho căn hộ view biển này. Chuẩn xây dựng Resort 4 sao thời thượng của giới thượng lưu.

Biệt thự Garden Villa 3 phòng ngủ: 

  • Tổng số căn: 88 căn

  • Diện tích đất: 240 m2

  • Diện tích xây dựng: 176 m2

  • Tổng số phòng ngủ: 3

Biệt thự Courtyard Pool Villa 2 phòng ngủ: 

  • Tổng số căn: 28 căn

  • Diện tích đất: 225 m2

  • Diện tích xây dựng: 115 m2

  • Tổng số phòng ngủ: 2

Biệt thự Garden Pool Villa 3 phòng ngủ: 

  • Tổng số căn: 68 căn

  • Diện tích đất: 240 m2

  • Diện tích xây dựng: 176 m2

  • Tổng số phòng ngủ: 3

Biệt thự Deluxe Pool Villa 3 phòng ngủ: 

  • Tổng số căn: 44 căn

  • Diện tích đất: 312,5 m2

  • Diện tích xây dựng: 225 m2

  • Tổng số phòng ngủ: 3

Biệt thự Beach Front 4 phòng ngủ:

  • Tổng số căn: 19 căn

  • Diện tích biệt thự: 600 m2

  • Diện tích xây dựng: 321 m2

  • Tổng số phòng ngủ: 4

 

BẢNG GIÁ:

Giá bán dự án Maia Resort Quy Nhơn cam kết đúng và rẻ nhất thị trường hiện nay, quý khách hàng muốn mua Biệt thự Maia Resort Quy Nhơn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ 0198.089.169 - 0913.999.003 để được tư vấn cụ thể hơn.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Thanh toán trước 50% theo tiến độ như sau và nhận biệt thự:

 

 

LIÊN HỆ:

Mọi thắc mắc và quan tâm về Dự án Maia Resort Quy Nhơn, vui lòng liên hệ sàn giao dịch BĐS Hưng Phát để biết thêm chi tiết qua

HOTLINE: 0918.089.169 - 0913.999.003

WEBSITE: http://www.batdongsanhungphat.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 










| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.